Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2011


Này cậu!

Tôi biết cậu sẽ rất ngạc nhiên vì bức thư này và sẽ còn ngạc nhiên hơn khi nó lại được viết từ tôi – một người mà cậu không hề quen. Nhưng tôi mong cậu đừng vứt bức thư này đi mà hãy gắng đọc nó, vì nó là tất cả những gì tôi muốn chia sẻ với cậu về cô ấy, người mà cậu đang yêu. Không giấu gì cậu, cô ấy cũng đã từng là người yêu của tôi, trước khi cậu đến. Cậu biết không tôi đã từng rất hận cậu, rất hận. Nhưng người có lỗi không phải là cậu nên giữa tôi và cậu chúng ta không có gỉ để phải oán hận nhau. Tôi chỉ oán hận thân tôi đã không thể giữ được người tôi yêu và giữa tôi và cậu đã không thể có một cuộc cạnh tranh công bằng. Nhưng thôi, dù sao thì cô ấy cũng đã ngả về phía cậu nên tôi sẽ dừng lại. Tôi sẽ chúc hai người hạnh phúc nhưng tôi cũng mong cậu sẽ đối xử tốt với cô ấy.

Cậu biết không, cô ấy tuy lớn vậy nhưng suy nghĩ vẫn còn trẻ con lắm nên cậu phải gắng sao để trở thành một chỗ dựa thật vững chắc cho cô ấy. Cô ấy đôi khi sẽ làm cậu phật lòng vì những câu nói quá thật nên tôi cũng mong cậu hãy bỏ qua cho cô ấy, đừng chấp cô ấy làm gì. Như thế sẽ không có lợi cho tình cảm của hai người.

Cô ấy rất thích ăn kem và ăn chả ram bắp nên cậu có thể mỗi tuần đưa cô ấy đi được hai ba lần gì đó là được rồi, cô ấy sẽ vui vẻ như một con chim non suốt ngày cho xem. Tuy nhiên, khi ăn chả ram bắp, cậu nhớ đừng bao giờ cho ớt vào nước sốt nhé, vì cô ấy không ăn được cay đâu, và nếu như cậu có chót lỡ đổ một chút vào thì hãy chịu khó lấy cho cô ấy ly nước nhé! Và thêm một điều nữa, cô ấy không thích ăn kem sô cô la đâu, loại kem cô ấy thích nhất là kem trái cây và kem dừa. Cậu hãy nhớ thật kỹ nhé, đừng bao giờ cho cô ấy ăn kem dâu, vì cô ấy bị dị ứng.

The men là nhóm nhạc mà cô ấy thích nhất, nên nếu có mở nhạc thì hãy tìm những bài của the men cho cô ấy nghe nhé! Và nếu cậu có thể làm được điều này thì sẽ rất tốt và sẽ ghi được điểm với cô ấy, đó là cậu hãy gọi tới 1080 và yêu cầu tặng cô ấy một bài hát nào đó của the men, bài nào cũng được, nhưng có lẽ tốt nhất là “Em mãi ở trong tâm trí anh”, cậu hãy yêu cầu họ gửi tới cô ấy vào lúc 9h tối nghe, vì lúc đó là cô ấy sẽ chỉ nằm dài trên giường và đọc truyện thôi. Nếu làm được điều đó cùng với những lời nói yêu thương gửi tới cô ấy thì cô ấy sẽ rất cảm động đó.

Cô ấy cũng thích xem phim nhưng đừng bao giờ cậu đưa cô ấy đi xem phim nhé! Tính cô ấy thích sôi động nếu như ngồi mãi trong rạp sẽ rất nhanh chán, cậu hãy đưa cô ấy đến chỗ nào vui vui một chút như khu vui chơi hay đi dạo chợ đêm, và nhớ là hãy mua tặng cô ấy một chiếc khăn, bổ xung cho bộ sưu tập của cô ấy nhé!



Cô ấy không giỏi quản lý tiền bạc đâu, nên cậu cũng gắng nhắc nhở nếu cô ấy có tiêu xài hơi quá tay nhé! Nếu có đưa cô ấy đi ăn thì cũng đừng chọn quán ăn nào đó quá đông người mà hãy chọn một nơi thật lãng mạn nhé! Có điều này cậu cần chú ý là cô ấy không ăn được đồ biển và giống giáp xác như cua, tôm, tép… cô ấy bị dị ứng đó, nên cậu hãy chú ý khi chọn đồ ăn nhé!

Thực ra tôi cũng thấy mình thật kỳ quặc khi viết cho cậu lá thư này nhưng vì tất cả những gì tôi có là cô ấy nên xin cậu hãy giữ gìn cẩn thận. Ngay cả khi cô ấy đã là của cậu nhưng tôi mong cô ấy sẽ thật hạnh phúc bên cậu và mọi thứ với cô ấy phải thật hoàn hảo.

Tôi bật mí cho cậu chuyện này nhé! Trong những ngày kỷ niệm quan trọng của cô ấy, cậu hãy cố gắng tạo một bữa tiệc nho nhỏ của hai người nhé! Thật lãng mạn vào, những điều đó sẽ khiến cô ấy rất hạnh phúc và sẽ chỉ có mình cậu thôi. Và cũng đừng quên chăm chỉ gọi điện về hỏi thăm gia đình cô ấy nhé! Đó là điều tối quan trọng cậu không được khi nào quên!

Những điều tôi đã chia sẻ với cậu mong cậu hãy nhớ thật kỹ! giờ đây điều duy nhất mà tôi còn có thể làm cho cô ấy là nói với cậu những điều này!

Còn về phần tôi, những năm tháng sau đây có thể sẽ rất khó khăn nhưng tôi sẽ gắng vượt qua. Và tôi cũng mong hai người hãy sống thật hạnh phúc. Nếu có thể xin đừng gửi thiệp cưới cho tôi vì có thể tôi sẽ không thể đọc nó được nữa!

Chúc cậu và cô ấy sống hạnh phúc bên nhau và đừng quên tôi sẽ luôn dõi theo hai người!
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét